So sánh sản phẩm

Dịch vụ cung cấp

Công ty chúng tôi hoạt động trên các lĩnh vực bảo vệ an ninh ,an toàn cháy cho các tòa nhà và các điểm công cộng. Chúng tôi cung cấp một giải pháp toàn diện và hữu hiệu cho các công trình được tham gia từ Tư vấn thiết kế, Cung cấp thiết bị,  lắp đặt hệ thống, bảo hành bảo trì với các hệ thống :

 

-          Hệ thống báo cháy

-          Hệ thống chữa cháy

-          Hệ thống thông âm thanh công cộng

-          Hệ thống thông báo GAS


-          Hệ thống an ninh tích hợp : như quản lý truy nhập, camera nội bộ..

-          Cùng nhiều dịch vụ bảo vệ an toàn ,an ninh khác...

 
Tư Vấn Thiết Kế

Bình yên trực tiếp thiết kế các công trình với một đội ngũ chuyên nghiệp. Chúng tôi tự hào về tính ưu việt của các sản phẩm mà chúng tôi tạo ra.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phòng cháy và an toàn cháy, Bình yên đồng thời làm nhà tư vấn thiết kế đầy năng lực được bạn bè tin cậy.

Cung Cấp Thiết Bị

Chúng tôi đã trở thành đại lý độc quyền cho các hãng có uy tín trên thị trường trên thế giới về các sản phẩm an toàn cháy và an ninh đảm bảo tính cạnh tranh về giá cả và chất lượng cho các gói thầu được chúng tôi cung cấp. Thêm vào đó chúng tôi chủ động lựa chọn cho quý vị những sản phẩm phù hợp cho từng loại hình công trình nhằm đảm bảo chất lượng công trình với một mức chi phí hợp lý nhất .

Lắp Đặt Hệ Thống

 Đội ngũ kĩ thuật viên lắp đặt của chúng tôi được huấn luyện một cách bài bản, có tính kỉ luật cao trong công việc. Nhờ đó chúng tôi giảm thiểu những sai sót không đáng có trong thi công và sau cùng là đảm bảo chất lượng công trình cho thời khắc ra lò. Chính vì vậy mà hệ thống của chúng tôi đảm bảo hoạt động tốt trong những tình huống khẩn cấp.

Bảo Hành Bảo Trì

 Chúng tôi chịu trách nghiệm về chất lượng công trình đã thực hiện và các sản phẩm mà mình đã cung cấp trong trường hợp có bất kì sai xót nào khi sử dụng trong thời gian bảo hành. Và hỗ trợ quý vị khắc phục những sự cố trong thời gian tiếp theo.

 Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi cho các công trình của bạn.
Tags:,

DỰ ÁN ĐÃ THỰC HIỆN