So sánh sản phẩm

Hệ thống chữa cháy bằng khí Nitơ

Hệ thống chữa cháy bằng khí Nitrogen

So với hệ thống chữa cháy bằng CO2, hệ thống chữa cháy N2 có ưu thế đặc biệt là, ngoài khả năng dập tắt cháy nhanh, nó còn là loại phương tiện chữa cháy an toàn cho sức khỏe của con người.

Hệ thống chữa cháy N2 được thiết kế để bảo vệ một không gian khép kín.

Chất khí N2 không những có tác dụng chữa cháy hiệu quả, mà nó còn cân bằng được lượng khí O2 cần thiết để cho con người hô hấp tạm thời trong trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra, với chất khí chữa cháy "sạch" này, sau khi hoàn tất nhiệm vụ chữa cháy, nó không để lại hậu quả tai hại nào đối với các vật dụng, máy móc nằm trong khu vực vừa được chữa cháy.

Hệ thống này ứng dụng thích hợp tại những môi trường trong sạch, nơi có trang bị những loại máy móc hoặc dữ liệu có giá trị cao.

Hệ thống căn bản gồm có cụm bình chứa khí, hệ thống đường ống dẫn khí, các đầu phun khí, tủ kích hoạt phun khí, tủ điều khiển hệ thống chữa cháy, đầu báo cháy, công tắc kích hoạt thủ công, loa báo phun khí, đèn báo phun khí, ...

đầu phun khí (loại phun xuống)

đầu phun khí (loại phun ngang)

Nếu hệ thống N2 được thiết kế để chữa cháy cho nhiều khu vực riêng biệt, thì cần trang bị thêm các Van Chọn Vùng (Selection Valve). Van chọn vùng này dùng để dẫn khí đi đến những nơi cần chữa cháy tương ứng. 

Bình yên sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu thiết kế phù hợp với từng môi trường chữa cháy cụ thể, chọn lựa thiết bị thích hợp, lắp đặt và bảo quản đúng qui trình kỹ thuật, bảo đảm chắc chắn cho hệ thống luôn luôn ở tư thế sẵn sàng hoạt động hữu hiệu.

Chúng tôi đã nhiều năm nghiên cứu, chọn lọc những sản phẩm của các nhà máy sản xuất uy tín, phù hợp với tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế.

 

Tags:,

DỰ ÁN ĐÃ THỰC HIỆN