So sánh sản phẩm

CÔNG TY TNHH BÌNH YÊN

Giới thiệu công ty
Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000, trải qua nhiều năm kinh nghiệm, công ty Bình Yên tự hào là công ty tiên phong trong lãnh vực tư vấn, cung cấp, lắp đặt và chuyển giao công nghệ trong ngành Phòng cháy chữa cháy, An ninh bảo vệ và Công nghệ toà nhà.
Với dải hoạt động rộng lớn, công ty chúng tôi đã mang lại công nghệ và dịch vụ trở nên hoàn hảo và tin tưởng hơn đối với khách hàng.
Được tiếp sức bởi đội ngũ có chuyên môn cao và được đào tạo bài bản, điều đó đã trở thành nền tảng không thể thiếu trong công ty chúng tôi.
Trải qua nhiều năm kinh nghiệm và hoạt động liên tục, hiệu quả cao trong các dự án và các dịch vụ khác, Công ty Bình Yên đã có được niềm tin to lớn đối với khách hàng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn được sự hỗ trợ từ những hãng sản xuất, cung cấp thiết bị uy tín như Siemens, Edwards UTC, GE- General Electric, Viking, Tyco, Dorot, Nohmi… tất cải các điều đó đã phần nào mang lại tăng trưởng mạnh mẽ cho Công ty Chúng tôi và đã đưa Công ty lên vị trí hàng đầu trên thị trường.

Thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0102000043 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp, Công ty Bình Yên được phép hoạt động trong các lĩnh vực phòng cháy chữa cháy, điện - điện tử và viễn thông với các sản phẩm và dịch vụ chính sau:
- Tư vấn thiết kế các hạng mục PCCC, An ninh bảo vệ, CCTV cho các công trình công nghiệp và dân dụng.
- Cung cấp thiết bị, thi công lắp đặt, chuyển giao công nghệ hệ thống PCCC, chống sét, CCTV, an ninh tích hợp.
- Kinh doanh, XNK các thiết bị điện, điện tử và máy móc xây dựng.
Tags: